Social Icons

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Con Dòm Hải sản Tuy Phong

Nằm giữa các thành phố du lịch biển lừng danh như Phan Thiết, Nha Trang nên Tuy Phong - một vùng biển xinh đẹp hiền hòa nằm ở cực bắc tỉnh Bình Thuận, dường như bằng lòng nép mình trong vẻ lặng lẽ của mình.


Bỏ qua phố xá ồn ào hay những thành phố du lịch náo nhiệt đến với Tuy Phong bạn sẽ thấy vùng đất này đáng yêu yên bình đến nhường nào.
Không chỉ có biển xanh nắng vàng và những bãi sỏi màu sắc kỳ thú, không chỉ có chùa chiền với không gian quang đãng thanh tịnh, không chỉ có đền đài huyền ảo, Tuy Phong còn hấp dẫn du khách bởi những món hải sản dân dã nhưng hấp dẫn đến không tin được.

Hải sản trên khắp đất nước ta nơi nào chẳng có,từ vịnh bắc bộ đến tận biển cà mau. nguyên vùng duyên hải với biết bao hải san tươi ngon mỗi vùng miền có một đặc sản hấp dẫn nổi trội hơn nhiều. nhưng đến với Tuy Phong  bạn sẽ được thưởng thức những loại hải sản thấy đặc biệt, thấy nhớ nhung một hương vị rất riêng. nổi trội với hương vị của biển Tuy Phong phải nói đến Dòm Xanh. một trong họ hai manh mà người ăn không khỏi trầm trồ khen ngợi

săn hải sản ||  Con Dòm Hải sản Tuy Phong


Dòm xanh có nhiều nơi ở dải đất Nam Trung bộ, mà dòm xanh ở Tuy Phong vẫn thấy đậm đà hơn. Hay bởi người địa phương không đánh bắt ồ ạt để phục vụ du lịch, nên con dòm xứ này lớn trọng con, thịt chắc mà lại ngọt. Dòm xanh chỉ cần hấp với chút nước trên lửa lớn, không cần nêm nếm gì, chấm với muối tiêu chanh là ngon nhất xứ rồi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Kết


Sample Text